รวมน้ำมันบำรุงผิวหน้าจากธรรมชาติ ยิ่งใช้ยิ่งอ่อนเยาว์

5794 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมน้ำมันบำรุงผิวหน้าจากธรรมชาติ ยิ่งใช้ยิ่งอ่อนเยาว์  

รวมน้ำมันบำรุงผิวหน้าจากธรรมชาติ เพื่อผิวอ่อนเยาว์

ผิวพรรณที่อ่อนเยาว์ตามธรรมชาตินั้น มี “น้ำมัน” เป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยในการรักษาความสมดุลของโครงสร้างผิวและช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอยู่เสมอ “น้ำมันบำรุงผิวหน้า” จึงเป็นอีกเคล็ดลับเด็ด เพื่อผิวที่อ่อนเยาว์และชุ่มชื้นยาวนาน ตอบโจทย์มากๆสำหรับสาวๆที่เป็นคนผิวแห้ง วันนี้เราจะพาไปดูกันว่าน้ำมันบำรุงผิวหน้าจากธรรมชาติ มีกี่ชนิดและแต่ละชนิดมีความโดดเด่นอย่างไร 

รวมน้ำมันบำรุงผิวหน้าจากธรรมชาติ ยิ่งใช้ผิวยิ่งอ่อนเยาว์

 

น้ำมันโรสฮิปออยล์ เพื่อผิวอ่อนเยาว์

  • น้ำมันโรสฮิป (Rosehip oil) 

เป็นหนึ่งในน้ำมันที่นิยมใช้เป็นส่วนผสมของสกินแคร์เพื่อการลดเลือนริ้วรอย เพราะน้ำมันโรสฮิปมีส่วนประกอบของกรดไขมันและสารต้านอนุมูลอิสระ มีคุณสมบัติในการช่วยลดการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า แถมยังมีปริมาณวิตามิน C ค่อนข้างสูง จึงช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น เนื้อของน้ำมันมีความบางเบาสามารถซึมลงสู่ผิวได้ง่าย 

 

น้ำมันสกัดจากเมล็ดมารูล่า เพื่อผิวอ่อนเยาว์

  • น้ำมันมารูล่า (Marula oil) 

มีคุณสมบัติเป็นอาหารผิวเข้มข้น มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าน้ำมันทั่วไป เป็นแหล่งรวมของวิตามินที่หลากหลายจากธรรมชาติ จึงช่วยในเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ชะลอริ้วรอย กระชับรูขุมขน และน้ำมันสกัดจากเมล็ดมารูล่าจัดอยู่ในกลุ่ม Non-Comedogenic Rating คือ เป็นน้ำมันที่มีโอกาสอุดตันน้อยที่สุด จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง หรือเป็นสิวอุดตันได้ง่าย

 

น้ำมันจากเมล็ดองุ่น เพื่อผิวอ่อนเยาว์

  • น้ำมันเมล็ดองุ่น (Grape Seed Oil)

เป็นน้ำมันที่อุดมไปด้วยสารโพลีฟีนอล (Polyphenols) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ จึงมีส่วนช่วยในการชะลอริ้วรอย พร้อมปกป้องผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูและยืดอายุของเซลล์ผิว ทำให้ผิวเต่งตึงกระชับ ลดการระคายเคืองและลดการเกิดสิวอักเสบได้เป็นอย่างดี 

 

น้ำมันสกัดจากเมล็ดโจโจ้บาร์ เพื่อผิวอ่อนเยาว์

  • น้ำมันโจโจ้บาร์ (Jojoba Oil)

เป็นน้ำมันที่ใช้มาอย่างยาวนานในวงการสกินแคร์เพราะมีซีบัม (Sebum) หรือโครงสร้างทางเคมีที่คล้ายกับไขมันในร่างกายของเรา ทำให้น้ำมันโจโจ้บาร์ช่วยลดการหลั่งไขมันของผิวหนัง ลดการอุดตันรูขุมขน พร้อมทั้งรักษาอาการคันหรือระคายเคืองของผิวให้บรรเทาลง 

 

น้ำมันที่ได้จากผลอาร์แกน เพื่อผิวอ่อนเยาว์

  • น้ำมันอาร์แกน (Argan oil)

เป็นน้ำมันบำรุงผิวที่ได้รับความนิยมมาก เพราะผลอาร์แกนนั้นเป็นแหล่งรวมวิตามินหลากชนิด อย่างวิตามิน A, E และ F ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ และเต็มไปด้วยโคเอนไซม์ คิว เทน (Coenzyme Q10) ที่มีส่วนช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ชะลอความหย่อนคล้อยของผิว ช่วยปรับสมดุลทำให้ผิวเก็บความชุ่มชื่นได้ดีขึ้น และลดปัญหาเรื่องการอุดตัน

 

น้ำมันเมล็ดกัญชง เพื่อผิวอ่อนเยาว์

  • น้ำมันกัญชง (Hemp Seed Oil)

เป็นผลผลิตที่ได้มาจากการบีบน้ำมันที่อยู่ในเมล็ดกัญชง ที่อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ เช่น วิตามิน อี บี บี1 บี2 โพแทสเซียม แมกนีเซียม และกรดไขมันที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น โอเมก้า 3 และ โอเมก้า 6 ซึ่งช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดการเกิดความมันในชั้นผิว และปัญหาผิวต่างๆ อย่างริ้วรอยและสิว 

 

สารสกัดจากน้ำมันผลปาล์มแดง เพื่อผิวอ่อนเยาว์

  • น้ำมันผลปาล์มแดง (Crude Palm Oil)

เป็นสารสกัดที่เริ่มนิยมใช้ในวงการสกินแคร์ เพราะมีการวิจัยจากผู้เชี่ยวชาญและพบว่าภายในผลปาล์มแดงอุดมไปด้วยวิตามินอี โทโคไตรอีนอลส์ (Vitamin E Tocotrienols) ซึ่งมีฤทธิ์ในการต้านทานสารอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอีทั่วไปถึง 40-60 เท่า และอยู่ในสภาพไม่อิ่มตัวสูงทำให้แทรกตัวอยู่ในผนังเซลล์ได้ดีกว่า จึงมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวและลดอาการอักเสบของผิว

      ด้วยคุณสมบัติที่เป็นขุมพลังแห่งการต้านสารอนุมูลอิสระนี้ ทำให้ วิตามินอีโทโคไตรอีนอล ในผลปาล์มแดง มีส่วนช่วยชะลอและหยุดยั้งความเสียหายที่เกิดขึ้นในเซลล์ผิวได้อย่างทรงประสิทธิภาพ เป็นอีกหนึ่งสารสกัดน้ำมันธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี

Sophist Age-Delay Collection

      เติมความชุ่มชื้น คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวด้วยสารสกัดผลปาล์มแดง (Crude Palm Oil) เวชสำอางดูแลผิวเพื่อฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ ช่วยลดเลือน และชะลอการเกิดริ้วรอยใหม่อย่างทรงประสิทธิภาพ ด้วยพลังต้านสารอนุมูลอิสระเข้มข้นถึง 60 เท่า* 

  • Sophist Age-Delay Lifting Booster Day Cream 

ครีมบำรุงผิวสูตรกลางวัน เพื่อการปกป้องผิวจากมลภาวะ และสารอนุมูลอิสระตลอดวัน 

  • Sophist Age - Delay Firming Soother Night Cream 

ครีมบำรุงผิวสูตรกลางคืน เพื่อการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกตลอดคืน

  • Sophist Age-Delay Red Palm Repairing Treatment Body Lotion 

โลชั่นเนื้อเข้มข้น บำรุงผิวกายให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ชะลอปัญหาผิว 

Sophist Age-Delay Collection

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้