4 เหตุผลดีๆ ที่คุณควรบำรุงผิวด้วยวิตามินอี “Tocotrienol”

3055 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 เหตุผลดีๆ ที่คุณควรบำรุงผิวด้วยวิตามินอี Tocotrienol

4 เหตุผลดีๆ ที่คุณควรบำรุงผิวด้วยวิตามินอี “Tocotrienol”

 

วิตามินอี โทโคไตรอีนอล (Tocotrienol) สุดยอดพลังแห่งความงามจากธรรมชาติ ที่คุณอาจคาดไม่ถึง ด้วยประสิทธิภาพที่แสนเข้มข้นนี้ Sophist Medic จึงเลือกใช้วิตามินอี โทโคไตรอีนอล เป็นส่วนผสมหลักในคอลเลคชั่นบำรุงผิวของเรา แล้ว Tocotrienol คืออะไร ดีกว่าวิตามินอีทั่วไปแค่ไหน ทำไมสาวๆจึงควรเลือกใช้ วันนี้ Sophist มี 4 เหตุผลดีๆมาฝากกันค่ะ

 

วิตามินอี โทโคไตรอีนอล (Tocotrienol) คืออะไร ?

โทโคไตรอีนอล (Tocotrienol) คือ วิตามินอีจากธรรมชาติรูปแบบหนึ่ง ที่ถูกค้นพบหลังวิตามินอี โทโคฟีรอล (Tocopherol) โดยผลจากผลการศึกษาพบว่าวิตามินอี โทโคไตรอีนอล มีโครงสร้างทางเคมีที่เป็นพันธะคู่ ในปริมาณมากกว่าโทโคฟีรอล นั่นจึงส่งผลให้ โทโคไตรอีนอล (Tocotrienol) ออกฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระได้สูงกว่า โทโคฟีรอล 40-60 เท่า และมีความเสถียรมากกว่า

 

Tocotrienol มีพันธะคู่มากกว่า อยู่ในสภาวะไม่อิ่มตัว

ภาพจาก : tocotrienolresearch.org

 

ทำไมผิวของคุณ จึงต้องการการการบำรุงด้วย วิตามินอี โทโคไตรอีนอล ?

  1. ร่างกายของเรา ไม่สามารถสร้างวิตามินอีได้ด้วยตัวเอง 

    อาจมีวิตามินบางชนิดที่ร่างกายของเราสามารถสังเคราะห์ขึ้นมาได้ แต่กลับกันกับ “วิตามินอี” ที่เราจำเป็นได้รับจากภายนอก ด้วยการรับประทาน หรือการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของวิตามินอีเท่านั้น

  2. เพราะวิตามินอี ได้รับการยอมรับเป็นวงกว้างทางการแพทย์ว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง

    โดยวิตามินอี จะช่วยปกป้องไม่ให้เซลล์ผิวในร่างกายของเราถูกทำลายจากสารอนุมูลอิสระ (Free Radical) จึงทำให้ผิวของเราดูอ่อนเยาว์ได้นานขึ้น ช่วยชะลอและยับยั้งปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่น สีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระ และทุกปัญหาที่เกิดจากความเสื่อมโทรมของเซลล์ผิว

  3. เพราะผิวของคุณ ถูกทำร้ายโดย "สารอนุมูลอิสระ" อยู่ตลอดเวลา

    หลายๆท่านอาจคิดว่า ผิวของเราจะถูกทำร้ายก็ต่อเมื่อ เราออกไปนอกบ้าน หรืออยู่ท่ามกลางแสงแดดเป็นเวลานาน แต่ความเป็นจริงแล้วนั้นผิวของเราถูกทำร้ายโดยสารอนุมูลอิสระอยู่แทบตลอดเวลา เช่น ในกระบวนการเผาผลาญอาหารของร่างกาย การนอนหลับพักผ่อนน้อย อาการอักเสบในร่างกาย หรือตลอดจนความเครียดสะสม ซึ่งสารอนุมูลอิสระ จะทำให้เซลล์ในร่างกายของเราถดถอยก่อนวัยอันควร เป็นสาเหตุของริ้วรอย ผิวเหี่ยวย่น ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และอีกสารพัดปัญหาผิวตามมา

  4. วิตามินอี โทโคไตรอีนอล ออกฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินอีทั่วไป 40-60 เท่า

จึงสามารถตรงเข้าจัดการกับสารอนุมูลอิสระที่อยู่ในเซลล์ผิวได้ดีและทรงพลังยิ่งกว่า (เมื่อเทียบกับวิตามินอี โทโคฟีรอล) และยังสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย จึงมีส่วนช่วยให้ผิวของเราดูอ่อนวัย เรียบเนียน ได้อย่างยาวนาน

 

แล้วเราจะดูแลผิวด้วยวิตามินอี โทโคไตรอีนอล ได้อย่างไรบ้าง ?

อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้นว่า ร่างกายของเราไม่สามารถสังเคราะห์วิตามินอีได้ด้วยตนเอง เราจึงสามารถเพิ่มวิตามินอีให้แก่ร่างกาย ได้ด้วยการรับประทานอาหาร (ประเภทไขมันจากพืช เมล็ดถั่ว หรือธัญพืชชนิดต่างๆ) และการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินอีโดยตรง

แต่ปริมาณของวิตามินอี โทโคไตรอีนอล ที่พบในธรรมชาติ มักจะมีปริมาณน้อยกว่าโทโคฟีรอล ดังนั้นเราอาจจะต้องรับประทานอาหารเหล่านี้ในปริมาณมาก เพื่อให้ร่างกายได้รับโทโคไตรอีนอลในปริมาณที่สูงขึ้นไปด้วย ซึ่งนั่นอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพต่างๆตามมา หากเรารับประทานอาหารในปริมาณที่มากเกินความต้องการของร่างกาย การรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Supplement) หรือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมหลักของวิตามินอี โทโคไตรอีนอล จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด

 

Sophist Age-Delay Collection ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของวิตามินอี โทโคไตรอีนอล (Tocotrienol)

 

ผลปาล์มแดง มีวิตามินอี Tocotrienol สูงมาห

 

      จากการศึกษาและวิจัย ร่วมกับคณะนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางและยา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นเวลานานกว่า 2 ปี Sophist จึงได้ค้นพบว่า ผลปาล์มแดง (Red Palm) เป็นหนึ่งในแหล่งจากธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี โทโคไตรอีนอล ในปริมาณที่สูงมาก (ปริมาณ 940 มิลลิกรัม/กิโลกรัม) Sophist จึงเลือกใช้ผลปาล์มแดงเป็นส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อให้ได้มาซึ่งวิตามินอี โทโคไตรอีนอล ที่บริสุทธิ์และทรงพลัง ทางแบรนด์จึงได้คิดค้นกรรมวิธีในการสกัดร่วมกับผู้เชี่ยวชาญและถือเอกสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว สู่พลังแห่งการต้านสารอนุมูลอิสระ และปกป้องชั้นผิวสูงกว่า 40-60 เท่า* ในผลิตภัณฑ์ Sophist Medic Age-Delay Collection เพื่อผิวที่เรียบเนียน อ่อนเยาว์ แลดูสุขภาพดีอยู่เสมอ

 Sophist Age-Delay Lifting Booster Day Cream ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สูตรกลางวัน ผสานพลังจากสารสกัดเมล็ดองุ่น ว่านหางจระเข้ และสารสกัดใบบัวบก เสริมเกราะป้องกันผิวระหว่างวัน

 Sophist Age - Delay Firming Soother Night Cream ผลิตภัณฑ์บำรถงผิวหน้า สูตรกลางคืน บำรุงผิวอย่างเข้มข้นตลอดคืน พร้อมสารสกัดผักบุ้งทะเล ว่านหางจระเข้ และสารสกัดใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมและลดอาการอักเสบของผิว

 Sophist Age-Delay Red Palm Repairing Treatment Body Lotion บอดี้โลชั่นสูตรเข้มข้น ที่จะช่วยบำรุงผิวกายของคุณให้เนียนนุ่ม กระชับ ลดรอยดำ รอยแดง

 

Sophist Age-Delay Collection ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ด้วยพลังของวิตามินอี Tocotrienol

     
      คอลเลคชั่นที่จะช่วยให้ผิวกายทั่วเรือนร่างของคุณแลดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียนได้อย่างยาวนานยิ่งกว่า ผสานสารสกัดจากพลังธรรมชาติ ปราศจากสารอันตรายต่อผิว และผ่านการทดสอบทางผิวหนัง มั่นใจว่าผิวของคุณจะได้รับการบำรุงอย่างเข้มข้น แต่อ่อนโยนและปลอดภัยแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้