4 เหตุผลที่คนผิวแห้งต่างหลงรัก Sophist Age-Delay Collection

1676 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 เหตุผลที่คนผิวแห้งต่างหลงรัก Sophist Age-Delay Collection มอยส์เจอไรเซอร์ของคนผิวแห้ง

 

4 เหตุผลที่คนผิวแห้งต่างหลงรัก Sophist Age-Delay Collection มอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น ผิวหน้าแห้ง แพ้ง่าย

“มอยส์เจอไรเซอร์” สกินแคร์ที่สาวๆทุกคนควรใช้ โดยเฉพาะสาวๆที่มีผิวแห้งเสียเป็นพิเศษ Sophist Age-Delay Collection Day&Night Cream มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเข้มข้นจาก Sophist ที่เราคิดค้นมาเพื่อผู้ที่มีผิวแห้งเสียและแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ที่ผู้ใช้ทุกคนต่างประทับใจและต้องกลับมาซื้อซ้ำ วันนี้เรามี 4 เหตุผลดีๆที่สาวๆควรใช้มอยส์เจอไรเซอร์ของ Sophist มาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ


4 เหตุผลที่ใครๆต่างหลงรัก Sophist Age-Delay Collection

 

มอยส์เจอไรเซอร์ สำหรับผิวแห้งเสีย เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมไว
 
  1. มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมไว

    มอยส์เจอไรเซอร์ที่ดีนั้นต้องเติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว เพื่อช่วยลดปัญหาผิวแห้งเสีย หยาบกร้าน ให้ผิวอิ่มน้ำได้อย่างยาวนาน Sophist Age-Delay Collection มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้น มีส่วนของน้ำมัน (Oil-Based) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งเสีย หยาบกร้านมากเป็นพิเศษ ครีมของ Sophist จะช่วยทั้งเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้อย่างยาวนาน โดยไม่ต้องกังวลว่าจะเหนียวเหนอะหนะผิว เพราะเนื้อครีมนั้นเกลี่ยง่าย ซึมไว

     

    วิตามินอีโทโคไตรอีนอลส์ Tocotrienols ลดเลือนริ้วรอย ลดผิวแห้งเสีย

  2. พลังแห่งการต้านสารอนุมูลอิสระเข้มข้นกว่า 60 เท่า* (เมื่อเมื่อเทียบกับวิตามินอีทั่วๆไป)

    เพราะผิวที่แห้งกร้าน มักมีปัญหาริ้วรอย ผิวเหี่ยวย่นตามมาด้วย การเสริมพลังปกป้องชั้นผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังจึงมีส่วนช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ และดูอ่อนเยาว์ได้ดียิ่งกว่า Sophist จึงผสานพลังความเยาว์วัยจากธรรมชาติด้วย “วิตามินอีโทโคไตรอีนอลส์” (Vitamin E Tocotrienols) ที่มีผลการวิจัยรับรองแล้วว่าสามารถออกฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระได้เข้มข้นกว่าถึง 60 เท่า* เราควบคุมตั้งแต่กระบวนการการคัดเลือกผลปาล์มแดงคุณภาพดี ผ่านกระบวนการสกัดอันเป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของ Sophist จนได้สารสกัดบริสุทธิ์ ที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินอีโทโคไตรอีนอลส์เข้มข้น ช่วยชะลอ และลดเลือนริ้วรอย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    มอยส์เจอไรเซอร์ ผิวแห้งเสีย แพ้ง่าย สารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย

  3. ผสานพลังเติมความชุ่มชื้น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 4 ชนิด

    เพราะผิวแห้งเสีย และแพ้ง่าย ต้องการการเติมเต็มความชุ่มชื้นที่มากยิ่งกว่า แถมยังบอบบางเป็นพิเศษ เราจึงเลือกใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างเห็นผล และปลอดภัยยิ่งกว่า นอกไปจากนี้สารสกัดที่เราคัดมายังมีส่วนช่วยบรรเทาอาการไม่พึงประสงค์อื่นๆของผู้ทีมีผิวแห้งได้อีกด้วย เช่น อาการคัน ระคายเคือง อาการอักเสบ และช่วยปรับผิวให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น 

      สารสกัดผักบุ้งทะเล (Ipomoea Pes-Caprae Extract) ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด และมลภาวะระหว่างวัน ปรับสมดุลผิวยามค่ำคืน ให้ผิวกลับมาแข็งแรง

      สารสกัดว่านหางจระเข้ (Aloe Barbadensis Leaf Extract) มีฤทธิ์ในการสมานแผล ลดอาการอักเสบของผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ

      สารสกัดใบบัวบก  (Centella Asiatica Extract : Night Cream) ออกฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยรักษาแผล รอยแดง พร้อมช่วยบำรุงให้ผิวกายให้กลับมาแข็งแรง แลดูสุขภาพดีกว่าที่เคย

      สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape seed extract : Day Cream) อัดแน่นด้วยพลังแห่งพฤษเคมี ได้แก่ โอลิโกเมอริก โปรแอนโท และไซยานิดีน (OPC) ที่ออกฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระได้ทรงพลังกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 20 เท่า ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะระหว่างวัน และมีส่วนช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว 

     

  4. ผสานเทคโนโลยีอนุภาคนาโน Solid Lipid Nanoparticles (SLNs)

    นำส่งคุณค่าของทุกๆสารสกัดเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น ขยายระยะเวลาการออกฤทธิ์ของสารสำคัน (Active Ingredients) ได้ยาวยาวนานยิ่งกว่า ผิวของคุณจึงจะได้รับการปกป้องและฟื้นบำรุงได้อย่างเต็มที่ ให้คุณสัมผัสผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส และแลดูสุขภาพดีอย่างที่คุณใฝ่ฝัน

  5. ครีมบำรุงผิวของเราที่ปลอดภัยและมีมาตรฐาน

    เราตั้งใจพัฒนามอยส์เจอไรเซอร์สำหรับผู้ที่มีผิวแห้งเสีย และผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ มอยส์เจอไรเซอร์ของเราจึงปราศจากสารอันตรายต่อผิว (ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สารแต่งสี และพาราเบน) และผ่านการทดสอบทางผิวหนัง (Dermatologically Tested) มัน่ใจว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ อุดตัน หรือระคายเคืองต่อผิวอย่างแน่นอน

     

    ครีมทาหน้า สำหรับผิวแห้งเสีย Sophist Age-Delay Collection Day Cream & Night Cream

ด้วยเหตุผลหลักทั้ง 4 ข้อนี้ ที่ทำให้ Sophsit Age-Delay Collection เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเข้มข้น เพื่อผิวแห้งเสีย ที่ใครได้ลองใช้ต่างต้องหลงรัก และกลับมาซื้อซ้ำๆอีกหลายครั้ง เราขอแนะนำให้สาวๆที่ประสบปัญหาผิวแห้งเสีย หยาบกร้าน ได้ลองใช้มอยส์เจอไรเซอร์คู่นี้ของเรา รับรองได้ว่าผิวของคุณจะค่อยๆเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีขึ้นอย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้