6 เคล็ดลับอัพผิวแข็งแรง พร้อมเผชิญทุกมลภาวะ

1555 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 6 เคล็ดลับสร้างผิวแข็งแรง จะอีกกี่มลภาวะระหว่างวันก็ไม่มีหวั่น

6 เคล็ดลับสร้างผิวแข็งแรง จะอีกกี่มวภาวะก็ไม่มีหวั่น

 

มลภาวะในอากาศก็เหมือนรักแท้ … มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น แต่ก็มีอยู่จริง เริ่มเรื่องด้วยการดึงดราม่า แต่สาวๆจ๋า ทราบหรือไม่คะว่าในแต่ละวันผิวหน้าของเราต้องออกไปเผชิยญกับสิ่งใดบ้าง ทั้งสารพัดควันพิษจากโรงงาน หรือท่อไอเสีย ฝุ่นพิษ pm 2.5 ที่มากวนใจเป็นระยะ รังสียูวี แสงสีฟ้าจากหน้าจอโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ที่เราใช้ทำงาน ยังไม่นับรวมเครื่องสำอางมากกว่า 5 ชนิดที่เราแต่งแต้มลงไปบนผิวหน้าทุกๆเช้า ฟัวแค่นี้ก็รู้สึกสงสารผิวหน้าแทบจะแย่ แต่เราจะไม่ปล่อยให้ผิวของเราต้องพ่ายแพ้ให้กับมลภาวะเด็ดขาด Sophist Medic ขอรวม 6 เคล็ดลับเพื่อผิวแข็งแรง มาฝากสาวๆทุกคนกันค่ะ


มาปรับผิวของเราให้แข็งแรงยิ่งกว่าเดิม!!

พักผ่อนให้เพียงพอ และรับประทานอาหารที่ดีต่อผิว

  1. พักผ่อนให้เพียงพอและรับประทานอาหารที่ดีต่อผิว

    เพราะผิวที่ดี เริ่มจากการมีสุขภาพร่างกายที่ดี เราควรหลับพักผ่อนให้ได้วันละ 7-8 ชั่วโมง และควรเข้านอนก่อนช่วง 5 ทุ่มถึงเที่ยงคืน เพราะเป็นช่วงที่ร่างกายจะหลั่งสารโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) ออกมาเพื่อซ่อมแซมร่างกาย รวมถึงฟื้นฟูเซลล์ผิวหนัง และสาวๆควรหมั่นรับประทานอาหาร พวกผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ แครอท พืชตระกูลถั่ว อะโวคาโด แตงกวา และมะเขือเทศ เพราะมีส่วนช่วยต้านสารอนุมูลอิสระได้

  2. ทาครีมกันแดดทุกวัน

    วิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันผิว จากการถูกทำร้ายโดยแสงแดดนั่นคือ การใช้ครีมกันแดด ทาให้ทั่วทั้งบริเวณใบหน้าและลำคอ รวมถึงทาให้ทั่วตัว โดยเลือกใช้กันแดดที่มีค่า SPF เหมาะสมกับกิจกรรมของตัวเอง หากเป็นการใช้ชีวิตทั่วๆไป กันแดดที่มีค่า SPF 30 ก็เพียงพอ หรือเมื่อต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น เล่นทะเล เดินป่า ออกไซต์งาน ควรเลือกใช้กันแดดที่มีค่า SPF สูงขึ้นนั่นเองค่ะ และอย่าลืมว่ากันเราสามารถทาครีมกันแดดได้ทุกวัน ไม่จำเป็นต้องทาเฉพาะวันที่แดดออก เพราะรังสีอัลตราไวโอเลต (UV) มีอยู่ตลอด

    ทำความสะอาดผิวให้สะอาดมากที่สุด

  3. ทำความสะอาดผิวให้สะอาดมากที่สุด

    การทำความสะอาดผิวเป็นสิ่งสำคัญที่เราควรทำเมื่อกลับมาถึงบ้าน สาวๆหลายคนอาจล้างหน้าไม่สะอาดพอ เพราะรีบจนเกินไป เมื่อยังมีคราบต่างๆเหลืออยู่บนผิวหน้า ทั้งเครื่องสำอาง ครีมกันแดด และฝุ่นควัน ก็จะเกิดปัญหาผิวต่างๆตามมามากมาย เราแนะนำให้สาวๆ ทำความสะอาดผิวหน้าให้ครบขั้นตอน เริ่มจกาการใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางและคราบสกปรกออกให้หมด ล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ (ขั้นตอนนี้ไม่ควรใช้เวลาเกิน 1 นาที เพราะจะเป็นการรบกวนผิวหน้ามากเกินไป) เพื่อความสะอาดหมดจดควรใช้โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าอีกครั้ง เพียงเท่านี้ผิวของเราก็จะสะอาดหมดจด

  4. ออกกำลังกายสม่ำเสมอ 

    การออกกำลังกาย นอกไปจากจะส่งเสริมให้สุขภาพแข็งแรงมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังมีส่วนทำให้ผิวของเราดูสวยใส เปล่งปลั่ง เพราะการออกกำลังจะช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดให้ไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น ผิวของเราจึงจะดูกระจ่างใส มีเลือดฝาด นอกจากไปนี้การออกกำลังกาย ยังช่วยลดฮอร์โมนคอร์ติซอล (Cortisal) ซึ่งเป็นฮอร์โมนความเครียด จึงช่วยป้องกันไม่ให้ผิวถูกทำร้าย จนเกิดปัยหาริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้อีกด้วย

    หลีกเลี่ยงสถานที่มลภาวะสูง

  5. หลีกเลี่ยงสถานที่มลภาวะสูง

    โดยเฉพาะมลพิษทางอากาศ เช่น ริมถนนที่มีควันจากท่อไอเสียปริมาณมาก หรือบริเวณที่มีการก่อสร้าง ที่จะมีฝุ่นเยอะเป็นพิเศษ เป็นไปได้ให้รีบเดินออกห่างจากบริเวณดังกล่าวให้ไวที่สุด ยิ่งเราอยู่บริเวณนั้นนานมากเท่าไหร่ ผิวของเราก็จะรับมลพิษมากขึ้นเท่านั้น

  6. เลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ

    สาวๆควรบำรุงผิวหน้าอยู่เสมอ โดยควรเลือกใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น วิตามินอี หรือวิตามินซี เพื่อช่วยสร้างความแข็งแรงให้ผิวหน้าของเรา และที่สำคัญควรเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราด้วย เพราะยิ่งผิวของเราชุ่มชื้นมากเท่าไหร่ ผิวของเราก็จะยิ่งแข็งแรง ทนทานต่อมลภาวะต่างๆรอบตัวมากยิ่งขึ้น

Sophist Medic ขอแนะนำ Sophist Age-Delay lifting booster ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรกลางวัน สูตรเวชสำอาง

Sophist Age-Delay lifting booster Day Cream

  • Vitamin E Tocotrienols สกัดเข้มข้นจากผลปาล์มแดงธรรมชาติ (ด้วยกรรมวิธีที่เป็นเอกสิทธิ์ของ Sophist Medic) ตรงเข้าจัดการกับสารอนุมูลอิสระในชั้นผิวได้ดีกว่าถึง 60 เท่า จึงช่วยชะลอ และลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • ผสานคุณค่า 3 สารสกัดจากธรรมชาติ

    • สารสกัดเมล็ดองุ่น ออกฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระ พร้อมปกป้องผิวให้เผชิญมลภาวะระหว่างมันได้อย่างมั่นใจ

    • สารสกัดว่านหางจระเข้ มีฤทธิ์ในการสมานแผล ช่วยลดอาการอักเสบบนผิวหน้า

    • สารสกัดใบบัวบก ออกฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยรักษาแผล รอยแดง พร้อมช่วยบำรุงให้ผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง

  • ขั้นสุดแห่งความชุ่มชื้นและพลังบำรุงลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ด้วยเทคโนโลยีอนุภาคนาโน Solid Lipid Nanoparticles (SLNs) ช่วยควบคุมกระบวนการในการซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวของสารสกัด ช่วยขยายระยะเวลาในการออกฤทธิ์ได้นานกว่า ล็อคความชุ่มชื้นบนผิวได้นานกว่าเดิม

  • มั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อผิวหน้า เพราะผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเราปราศจากส่วนผสมของ พาราเบน ซิลิโคน แอลกอฮอล์ สารแต่งสีและกลิ่น ผ่านการทดสอบทางผิวหนัง (Dermatologically Tested) ว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรืออุดตัน ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้