วิธีทาครีมที่ถูกต้อง เพื่อผิวกระชับ ห่างไกลริ้วรอย

9006 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีทาครีมที่ถูกต้อง เพื่อผิวกระชับ ห่างไกลริ้วรอย

 

วิธีทาครีมลดริ้วรอย ที่ถูกต้อง และได้ผล

 

ครีม หรือเซรั่มลดเลือนริ้วรอยตัวไหนที่ว่าดี เหมาะกับผิวแห้งเสีย ผิวที่มีปัญหาแห่งวัย เชื่อหมดใจเลยว่าสาวๆทุกคนต่างต้องค้นหามาใช้กันอย่างสุดพลัง แต่ใช้ไปใช้มานานๆเข้ากลับยังไม่เห็นผลเสียที สาวๆทราบหรือไม่คะว่า "วิธีทาครีม" นั้นส่งผลต่อประสิทธิภาพของครีมเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าผิวจะดูดีขึ้นมากน้อยแค่ไหนนั้นการลงครีมก็เป็นส่วนสำคัญไม่แพ้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเลยล่ะค่ะ แล้ววิธีลงครีมที่ถูกต้อง เพื่อเสริมประสิทธิภาพ ยกกระชับผิวหน้า ลดเลือนริ้วรอยทำได้อย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

เตรียมความพร้อมก่อนการลงครีม

 

วิธีเตรียมความพร้อมก่อนลงครีม เพื่อประสิทธิภาพที่ดี

 

  • ก่อนการใช้ครีมอย่าลืมทดสอบก่อนใช้จริงเสมอ ยิ่งสาวๆคนไหนที่เปลี่ยนสกินแคร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำ คงไม่ดีเท่าไหร่ถ้าจะลองใช้ด้วยการทาไปทั่วผิวหน้าตั้งแต่แรก เพราะนั่นจะเสี่ยงทำให้ผิวของเรามีอาการแพ้ คัน หรือระคายเคืองได้ง่ายมาก เราแนะนำให้สาวๆเริ่มจากการใช้เนื้อครีมทาบริเวณท้องแขน ข้อพับ หรือหลังกกหู ประมาณ 3-7 วัน เพื่อดูว่ามีอาการแพ้หรือไม่ก่อนการใช้จริง

  • ทำความสะอาดมือให้ดีทุกครั้งก่อนลงครีม เพื่อกันพลาดเลยเราแนะนำให้สาวๆลงครีมทันทีหลังล้างหน้าเสร็จใหม่ๆ เพราะเราจะได้ไม่เผลอไปหยิบ จับ หรือทำอะไรก่อนมาทาครีมที่ผิวหน้า 

  • ลงครีมอย่างเบามือที่สุด หรืออาจเลือกใช้นิ้วนางและนิ้วกลางในการลงครีม กดเป็นวงกลมเบาๆไปทั่วหน้า ไม่ลากหรือออกแรงถูแรงๆบนผิวหน้า เพราะนั่นจะยิ่งทำให้ผิวถูกเสียดสี เกิดริ้วรอยและหย่อนคล้อยมากยิ่งขึ้น

 

วิธีการลงครีมที่ถูกต้อง ได้ผล และช่วยลดริ้วรอย

 

  1. บริเวณหน้าผาก

    วิธีลงครีมที่หน้าผาก ที่ถูกต้อง ได้ผล ลดริ้วรอย

    หลังจากแต้มครีมลงบนจุดต่างๆของผิวหน้าแล้ว สาวๆอาจะเริ่มจากบริเวณที่กว้างสุดบนใบหน้าอย่าง หน้าผาก โดยให้เริ่มเกลี่ยเนื้อครีมจากหัวคิ้วทั้ง 2 ข้าง กระจายออกมาที่บริเวณขมับทั้ง 2 ข้าง (เกลี่ยจากด้านในออกนอก) จากนั้นเกลี่ยครีมจากบริเวณกึ่งกลางของหน้าผาก ยกขึ้นไปยังไรผมด้านบน จะช่วยยกกระชับผิวหน้าผากได้เป็นอย่างดี
  2. บริเวณแก้มและคาง

    วิธีลงครีมที่แก้มและคาง ที่ถูกต้อง ได้ผล ลดริ้วรอย

    ใช้นิ้วเกลี่ยครีมบริเวณกึ่งกลางของแก้มทั้ง 2 ข้างในลักษณะรั้งขึ้นไปยังใบหู ทำซ้ำ 2-3 ครั้งจนเนื้อครีมซึมเข้าผิวดี ส่วนบริเวณคางให้เกลี่ยครีมจากปลายคาง ยกขึ้นเล็กน้อยไปตามแนวกระดูกขากรรไกรทั้ง 2 ข้าง จากนั้นจึงขยับขึ้นไปที่บริเวณร่องแก้มและยกขึ้นไปยังโหนกแก้ม

  3. บริเวณจมูกและปาก 


    วิธีลงครีมที่จมูกและปาก ที่ถูกต้อง ได้ผล ลดริ้วรอย

    เกลี่ยครีมจากสันจมูกไปยังหัวคิ้ว และเกลี่ยจากสันจมูกออกไปแต่ละข้าง (ซ้าย-ขวา) อย่างเบามือ ส่วนบริเวณรอบปาก ให้เริ่มเกลี่ยครีมจากกึ่งกลางของรีมฝีปากด้านล่าง ยกขึ้นมาด้านบน

  4. บริเวณลำคอและอก

    วิธีลงครีมที่ลำคอและอก ที่ถูกต้อง ได้ผล ลดริ้วรอย

    เป็นส่วนสำคัญที่ห้ามลืมโดยเด็ดขาด เพราะผิวของเราจะได้ดูกระชับทั่วทุกส่วนค่ะ อาจใช้ครีมที่เหลือหรือแต้มครีมลงไปใหม่ทั้งบริเวณอกและลำคอ ให้เริ่มเกลี่ยครีมแบบยกขึ้นจากอก มายังบริเวณลำคอ และเกลี่ยขึ้นมาบริเวณใต้คาง จะช่วยยกกระชับผิวบริเวณลำคอ ไม่ให้หย่อนคล้อยได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

เพียงเท่านี้เราก็จะลงครีมได้อย่างถูกต้อง ได้ผล เสริมการทำงานของครีม ช่วยยกกระชับผิว ห่างไกลริ้วรอยเกิดใหม่ได้ดีขึ้นแล้วล่ะค่ะ เพราะการลงครีมในลักษณะของการยกขึ้นอย่างเบามือ จะช่วยยกกระชับผิวไปในตัว แถมยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดียิ่งขึ้น ผิวของเราก็จะยิ่งสดใส ดูสุขภาพดีขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้