ครีมลดริ้วรอย ริ้วรอยหน้าผาก สำหรับสาวๆวัย 40+

1624 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครีมลดริ้วรอย ริ้วรอยหน้าผาก สำหรับสาวๆวัย 40+

 

ครีมลดเลือนริ้วรอย ครีมลดริ้วรอย ครีมลดริ้วรอยหน้าผาก อายุ 40 อายุ 50

 

ปัญหาผิวสำหรับสาวๆวัย 40+ 50+ ต่างมองตาก็เข้าใจกัน คงหนีไปไม่พ้นเรื่องของริ้วรอย ผิวเหี่ยวย่น ไม่กระชับ ทั้งบริเวณร่องแก้ม หน้าผาก และรอบดวงตา เพราะอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้เซลล์ผิวของเราเสื่อมสภาพลงทุกวัน สารพัดปัญหาผิวแห่งวัยจึงออกมาอวดลวดลายกันไม่หยุดหย่อน วันนี้ Sophist มีครีมชะลอและลดเลือนริ้วรอยตัวเด็ดมาฝากกันค่ะ 

 

Sophist Age-Delay Collection Day&Night Cream คู่หู..ชะลอวัยให้กับผิวได้เข้มข้นกว่า 60 เท่า*

 

Sophist Age-Delay Lifting Booster Day Cream ครีมลดเลือนริ้วรอย อาย 40+ 50+

 

  • Sophist Age-Delay Lifting Booster Day Cream

Day cream เนื้อแน่น เนียนนุ่ม ซึมไวไม่หนักผิว ที่ใครๆได้ลองใช้ต่างก็ต้องหลงรักผลลัพธ์ที่ได้ ส่วนผสมสำคัญอย่าง Vitamin E Tocotrienols ออกฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระ ได้เข้มข้นกว่าวิตามินอีทั่วไปถึง 60 เท่า* จึงช่วยชะลอวัยให้ผิวของคุณได้อย่างเข้มข้น ผสานพลังบำรุงผิวด้วยสารสกัดเมล็ดองุ่น ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้นในระหว่างวัน บำรุงและเติมมอยเจอร์ไรเซอร์แบบเข้มข้นให้กับผิวหน้าคุณ 

 

 Sophist Age - Delay Firming Soother Night Cream

 

  • Sophist Age - Delay Firming Soother Night Cream

บำรุงผิวอย่างล้ำลึก เติมความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิวด้วย Sophist Age - Delay Firming Soother Night Cream ที่มีสารสกัดจากผักบุ้งทะเล ว่านหางจระเข้ และใบบัวบก ช่วยให้ช่วงเวลาทองในการซ่อมแซมเซลล์ของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการดูแลผิวหน้าอย่างล้ำลึก 
 

อยากรู้ใช่ไหม เพราะอะไรสาวๆทุกคนจึงหลงรัก Sophist Age-Delay Collection >> คลิกเพื่ออ่านเหตุผลสุดประทับใจ

 
 

Sophist Age-Delay Collection ครีมลดริ้วรอย อายุ 40+ 50+ ครีมลดเลือนริ้วรอย ริ้วรอยหน้าผาก

 

Sophist Age-Delay Collection เวชสำอางสำหรับดูแลผิววัย 40+ ที่ช่วยฟื้นคืนผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยให้กับผิวหน้าของคุณ ด้วยพลังสารสกัดหลักจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวที่ถูกทำร้ายด้วยการเวลาและมลพิษ คิดค้นและวิจัย ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จนได้สูตรที่ดีที่สุดสำหรับการลดเลือนริ้วรอย เพื่อผิวที่ดีที่สุด และสวยที่สุดในแบบของคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้