โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แพ้ง่าย ไร้สารเคมี ที่คุณต้องลอง!!

1742 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชี้เป้าโลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แพ้ง่าย ไร้สารเคมีอันตราย ที่คุณต้องลอง

 

วิธีแก้ผิวแห้งเป็นขุย แก้ผิวแห้งคัน แก้ผิวแห้งกร้าน  โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก ผิวแห้ง คันทั้งตัว ผิวตัวแห้งเป็นขุย

 

สาวๆผิวตัวแห้งมากมองมาทางนี้ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาผิวตัวแหง้สเีย ลอกเป็นขุย มีอาการคันยุบ คันยิบ จนไม่สบายตัวไปตลอดทั้งวัน เผลอเกาแรงหน่อยก็ทั้งคัน และแสบแดง วันนี้ Sophist มีโลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก ที่ชุ่มชื้นสุดๆ แถมปราศจากสารเคมีอันตรายต่อผิว ถึงผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้อย่างปลอดภัยมาฝากกัน จะเป็นโลชั่นตัวไหนนั้นตามไปดูกันเลย

 

ผิวตัวแห้ง คัน เป็นขุยแบบนี้ เกิดจากสาเหตุอะไร ?

 

ผิวตัวแห้งมาก ผิวแห้ง ผิวแห้งเสีย คัน ยุบยิบ เกิดจากอะไร

 

ผิวแห้งเสีย (Dry Skin หรือ Xerosis) คือ สภาวะที่ผิวชั้นนอก ซึ่งทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันผิว (Skin Barrier) เสียสมดุล จึงไม่สามารถกักเก็บน้ำและความชุ่มชื้นเอาไว้ในผิวได้เพียงพอ ทำให้ผิวอ่อนแอและสูญเสียความชุ่มชื้น ผิวจึงแห้งเสีย หยาบกร้าน คัน และลอกเป็นขุย ในบางรายอาจมีอาการอักเสบร่วมด้วย 

ปัจจัยที่ทำให้ผิวตัวคัน แห้งมาก และเป็นขุย

ผิวเสีย หยาบกร้าน เกิดขึ้นได้จากหลากปัจจัย ทั้งปัญหาผิวแห้งเสียที่เกิดจากปัจจัยภายในและภายนอก ซึ่งมีทั้งปัจจัยที่เราจัดการและแก้ปัญหาให้ดีขึ้นได้ รวมไปถึงปัจจัยที่เราไม่สามารถควบคุมหรือเปลี่ยนแปลงได้

  • ผิวแห้งเสียเพราะอายุที่เพิ่มมากขึ้น ยิ่งอายุของเราเพิ่มขึ้นเท่าไหร่ ชั้นผิวของเราก็มีแต่จะอ่อนแอลงเรื่อยๆ ทั้งการผลัดเซลล์ผิวที่ช้าลง กระบวนการซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ใช้เวลานานขึ้น รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนภายในร่างกาย

  • ผิวแห้งจากปัญหาพันธุกรรม สาวๆหลายท่านอาจประสบปัญหามีโรคทางผิวหนังที่ถูกถ่ายทอดมาทางพันธุกรรม เช่น โรคเซปเดิร์ม โรคภูมิแพ้ผิวหนัง จึงทำให้เจอปัญหาผิวตัวแห้งอยู่ตลอด

  • ผิวแห้งเนื่องจากสภาพอากาศ โดยเฉพาะในช่วงที่อากาศแห้งเป็นพิเศษ ทั้งหน้าร้อนมากๆ หรืออากาศที่หนาวจัด จะยิ่งทำให้ร่างกายและผิวของเราขาดน้ำได้ง่ายมาก ผิวจึงแห้งเสีย หยาบกร้าน ลอกเป็นขุยทั่วตัว

    สาเหตุของผิวแห้งเสีย ผิวเสียเกิดจากอะไร ปัญหาของผิวแห้งเสีย

     

  • ผิวแห้งที่เกิดขึ้นเพราะการดูแลผิวผิดวิธี ทั้งการขัด ทำความสะอาดผิวแรงเกินไป การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่มีค่า pH ไม่เหมาะกับผิวจนทำให้ผิวเสียสมดุล การอาบน้ำอุ่นเป็นเวลานาน จนทำให้ไขมันสำคัญที่เคลือบผิวเหลือน้อยจนเกินไป รวมจนถึงการเช็ดทำความสะอาดผิวด้วยการเช็ด หรือลากไปบนผิว

  • ผิวแห้งเสียเพราะพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งการนอนหลับพักผ่อนน้อย ดื่มน้ำสะอาดไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย การรับประทานอาหารที่มีรสจัด เครื่องดื่มแอลกอฮอล์และการสูบบุหรี่ หรือการอยู่ในสถานที่ที่มีฝุ่น ควัน/มลภาวะเป็นเวลานาน ปัจจัยเหล่านี้จะมีส่วนกระตุ้นให้ผิวของเราแห้งกร้านมากยิ่งขึ้น

 

จัดการปัญหาผิวตัวแห้งมาก คัน และเป็นขุยให้หมดไปด้วยโลชั่นสูตรปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตรายต่อผิวจาก Sophist

โลชั่นเนื้อเข้มข้นสำหรับผิวตัวที่แห้งมาก ลอกเป็นขุย แก้ผิวแห้งคันทั่วตัว ปรับผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ไม่ลอก ไม่ขุย ปราศจากสารเคมีอันตรายต่อผิว รับรองว่าได้ลองใช้แล้วจะต้องติดใจ Sophist Age-Delay Red Palm Repairing Treatment Body Lotion ขวดนี้อย่างแน่นอน

 โลชั่นผิวตัวแห้งมาก ผิวแห้งเสีย คัน ผิวแดง วิธีแก้ผิวตัวแห้ง ผิวแห้งเกิดจากสาเหตุอะไร

 

ปลอบประโลมและฟื้นฟูผิวกายที่แห้งเสีย หยาบกร้าน ด้วยพลังสารสกัดจากธรรมชาติคุณภาพสูง

เราคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติ ที่สามารถตรงเข้าจัดการปัญหาผิวแห้งเสีย และใช้ได้ในกลุ่มที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นผิวแพ้ง่าย 

  • สารสกัดจากผลปาล์มแดง อัดแน่นด้วยสารกลุ่มเบต้าแคโรทีน (ฺBeta Carotene) และวิตามินอี โทโคไตรอีนอลส์ (Tocotrienols) สุดยอดพลังแห่งสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ชะลอวัยให้ผิว ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ได้อย่างยาวนาน ผิวตัวของคุณจึงจะดูสวย อ่อนกว่าวัยเสมอ

  • สารสกัดผักบุ้งทะเล ช่วยลดอาการอักเสบของผิว ปลอบประโลมผิวจากอาการแสบ แดง

  • สารสกัดว่านหางจระเข้ มีฤทธิ์ในการสมานแผล เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวได้เป็นอย่างดี

  • สารสกัดใบบัวบก ออกฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระ ช่วยรักษาแผล รอยแดง พร้อมช่วยบำรุงผิวกายให้กลับมาแข็งแรง แลดูสุขภาพดีกว่าที่เคย

  • ผสานพลังการบำรุงผิวจากวิตามินบี 3 (Niaciamide) บูสพลังต้านสารอนุมูลอิสระเพื่อผิวอ่อนเยาว์ยิ่งกว่า พร้อมช่วยออกฤทธิ์ลดเลือนรอยแผล รอยแดงและรอยดำต่างๆทั่วผิวตัว และยังช่วยลดอาการแดง คันบนผิวตัวได้อีกด้วย

 

โลชั่นสำหรับผิวแห้งเสียขวดนี้ ที่มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตรายต่อผิวอย่างแน่นอน

เพราะผิวแห้งเสีย เป็นผิวที่ค่อนข้างบอบบางและแพ้ง่าย เราจึงให้ความสำคัญกับทุกส่วนผสมที่เลือกใช้ 

  ปราศจากสารอันตราย ทั้งแอลกอฮอล์ พาราเบน สารแต่งสี สารสเตียรอยด์ ปรอท และสารกลุ่ม SLEs

  คิดค้นและพัฒนาสูตรร่วมกับคณะนักวิจัย จากศูนย์เป็นเลิศด้านยาและเครื่องสำอาง มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

  ผลิตโดยโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP+ 

  คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย รวมถึงเด็กๆที่มีอายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไปก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน 

 
โลชั่นเพื่อผิวตัวแห้งเสียมาก แพ้ง่าย ไม่มีสารเคมี ผิวคัน ผิวลอกเป็นขุย

Sophist Age-Delay Red Palm Repairing Treatment Body Lotion โลชั่นบำรุงผิวสำหรับผู้ที่มีผิวตัวแห้งเสีย หยาบกร้าน ที่รับรองได้ว่าจะขจัดทุกปัญหาผิวตัวของคุณให้หมดไป ทั้งนี้อย่าลืมดูแลผิวตัวเพิ่มมากขึ้น ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่อ่อนโยนต่อผิว หมั่นทาครีมกันแดดและหลีกเลี่ยงการอยู่ท่ามกลางแสงแดด มลภาวะ ฝุ่น ควันเป็นเวลานาน และบำรุงผิวด้วยบอดี้โลชั่นของ Sophist เป็นประจำ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้