“มอยส์เจอไรเซอร์” สำคัญกับผิวของเรามากแค่ไหน ?

2369 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“มอยส์เจอไรเซอร์” สำคัญกับผิวของเรามากแค่ไหน ?

 เราจะเป็นต้องใ้ชมอยส์เจอไรเซอร์ไหม

 

สาวๆเคยสงสัยกันไหมคะว่าผิวแบบเราจำเป็นต้องใช้ “มอยส์เจอไรเซอร์” ในขั้นตอนของการบำรุงผิวหน้าไหม ? ในเมื่อผิวของเราก็ดูสุขภาพดี เป็นผิวแบบธรรมดา ไม่ได้แห้งกร้านจนเป็นปัญหาอะไร แต่ทราบหรือไม่คะว่าผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังต่างแนะนำเป็นเสียงเดียวกันว่า “เราควรบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เป็นประจำ” ไม่ว่าผิวของเราจะเป็นรูปแบบไหนก็ตาม (ผิวธรรมดา ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม หรือแม้นแต่คนที่มีปัญหาสิว) แล้วทำไมเราจึงควรบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เป็นประจำ ? Sophist มีข้อสรุปมาฝากสาวๆทุกคนกันแล้วค่ะ

 

 มอยส์เจอไรเซอร์ช่วยให้เกราะปราการผิวแข็งแรง

  1. มอยส์เจอไรเซอร์ช่วยให้เกราะปราการผิว  (Skin Barrier) ของเราแข็งแรง

    โดยทั่วไปผิวของคนเราจะแบ่งออกเป็น 3 ชั้น ได้แก่ ชั้นไขมัน ชั้นหนังแท้ และชั้นหนังกำพร้า(ผิวชั้นนอกสุด) โดยผิวชั้นหนังกำพร้าจะทำหน้าที่คล้ายกับชั้นกำแพง ไม่ให้ผิวชั้นในของเราถูกรบกวนจากภายนอกได้โดยง่าย ดังนั้นการดูแลให้ผิวชั้นนอกสุดของเราอิ่มน้ำ เต่งตึงอยู่เสมอ ก็จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันผิวของเราให้ดีอยู่เสมอนั่นเองค่ะ แต่หากเราปล่อยให้ผิวชั้นนอกของเราแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ผิวชั้นนอกก็จะทำหน้าที่ในการป้องกันชั้นผิวของเราได้แย่ลงและอาจเกิดปัญหาผิวต่างๆตามมาได้ เช่น ริ้วรอยร่องลึก อาการแห้ง คัน ตลอดไปจนถึงผิวอักเสบ

    มอยส์เจอไรเซอร์ช่วยลดโอกาสการเกิดปัญหาผิวใหม่ๆ
  2. ช่วยลดโอกาสการเกิดปัญหาผิว

    อย่างที่เราทราบกันดีค่ะว่า “ปัญหาผิวแห้ง” หรือ “ผิวขาดน้ำ” จะนำมาสู่ปัญหาผิวอื่นๆมากมาย ทั้งผิวหน้าหยาบกร้าน แห้งตึง เมื่อผิวของเราแข็งแรง อิ่มน้ำ ปัญหาผิวต่างๆก็จะมีโอกาสเกิดขึ้นได้น้อยลงค่ะ ทั้งปัญหาริ้วรอยร่องลึกที่จะดูดีขึ้นอย่างแน่นอน เพราะเมื่อผิวของเราอิ่มน้ำ ก็จะช่วยทำให้ชั้นผิวเต่งตึง ริ้วรอยก็จะค่อยๆดูตื้นขึ้นนั่นเอง

    แถมยังรวมไปจนถึงปัญหาผิวหน้ามันเกินไป จนทำให้เกิดสิว ทราบหรือไม่คะว่าหลายๆครั้งปัญหา “ผิวหน้ามัน” มักเกิดขึ้นจากผิวที่ขาดน้ำ ต่อมไขมันของเราจึงผลิตน้ำมันออกมามากเกินจำเป็น จนทำให้หน้าของเรามันเกินไป จนทำให้ผิวอุดตันและเกิดสิวขึ้นได้ การเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวจึงช่วยลดปัญหาการเกิดสิวได้เช่นเดียวกันค่ะ ทั้งนี้เราควร
    เลือกใช้มอยส์เจอไรเซอร์ให้เหมาะสมกับสภาพผิว เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งกว่า

    มอยส์เจอไรเซอร์ช่วยให้ปัญหาริ้วรอยร่องลึกดูดีขึ้นได้
  3. ช่วยให้ปัญหาริ้วรอยร่องลึกดูดีขึ้นได้ 

มอยส์เจอไรเซอร์นั้นมีหลักการทำงานที่สำคัญคือ “การเคลือบชั้นผิว” เพื่อป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นในผิวให้กับชั้นบรรยากาศโดยรอบ ช่วยลดปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวของเราก็จะดูชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยให้ปัญหาริ้วรอยทั้งแบบตื้นและแบบลึกดูดีขึ้นได้เช่นกันค่ะ เพราะเมื่อผิวหน้าของเราอิ่มน้ำ ผิวก็จะดูเต่งตึงและกระชับมากยิ่งขึ้น ช่วยลดปัญหาผิวแก่เร็ว ผิวของเราจึงดูเด็กอยู่เสมอ

 

Sophist Age-Delay Collection มอยส์เจอไรเซอร์สูตรเวชสำอาง เพื่อผิวแห้งเสีย และแพ้ง่าย

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น เนื้อเนียนนุ่ม ให้ผิวหน้าของคุณอิ่มน้ำ เผยประกายความเปล่งปลั่งได้อย่างมั่นใจยิ่งกว่า ชะลอการเกิดใหม่ของริ้วรอยให้กับผิวหน้าของคุณ ด้วยสารสกัดที่อุดมไปด้วยมอยเจอร์ไซร์สำหรับผิวที่ถูกทำร้ายด้วยการเวลาและมลพิษต่างๆ 

คิดค้นและวิจัย ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จนได้สูตรที่ดีที่สุดสำหรับการลดเลือนและชะลอริ้วรอย ด้วย “วิตามินอีโทโคไตรอีนอลส์” ที่ออกฤทธิ์ต้านสารอนุมูลอิสระได้เข้มข้นกว่าวิตามินอีทั่วไป 60 เท่า มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่จะช่วยดูแลผิวได้อย่างตรงจุด  

 

Sophist Age-Delay Collection มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเข้มข้นเพื่อผิวแห้งเสีย

  • Sophist Age-Delay Lifting Booster Day Cream 

    ด้วยส่วนผสมสำคัญจากสารสกัดเมล็ดองุ่น ว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ช่วยปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้นในระหว่างวัน บำรุงและเติมมอยเจอร์ไรเซอร์แบบเข้มข้นให้กับผิวหน้าคุณ 

 

  • Sophist Age - Delay Firming Soother Night Cream 
    มีสารสกัดจากผักบุ้งทะเล ว่านหางจระเข้ และใบบัวบก ช่วยบำรุงผิวที่อ่อนล้า และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดค่ำคืน 

เพียงแค่บำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ดีๆเป็นประจำทุกวัน รับรองได้ว่าผิวของเราจะเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีขึ้นจนน่าตกใจ บอกลาปัญหาผิวแห้งเสีย หยาบกร้าน และริ้วรอยร่องลึกได้อย่างมั่นใจอย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้